Chính sách bảo hành

ĐIỀU KIỆN VÀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH, BẢO TRÌ THIẾT BỊ

A/ Cam kết:

Công ty TNHH Packaging Solution Việt Nam xin cam kết với khách hàng tất cả các thiết bị do công ty chúng tôi phân phối đều mới 100% chưa qua sử dụng và được ứng dụng các cải tiến mới nhất về thiết kế và tính năng của Nhà sản xuất.

B/ Thời hạn bảo hành:

Toàn bộ các thiết bị được bảo hành 12 tháng, tính từ ngày có biên bản bàn giao thiết bị giữa các bên.
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Bên mua có thể ký kết hợp đồng bảo trì hệ thống thiết bị cho những năm sau thời hạn bảo hành, tuỳ theo sự thoả thuận giữa hai bên.

C/ Điều kiện bảo hành:

Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

  • Tất cả những vật tư tiêu hao sẽ không được bảo hành.

  • Do khách hàng dùng sai điện thế, nguồn điện không ổn định, các mối tiếp điện không tốt.

  • Do khách hàng dùng sai so với thiết kế của máy, không sử dụng đúng theo hướng dẫn.

  • Do điều kiện tự nhiên như bão, lụt lội, sét đánh hay động đất, …

  • Do cháy nổ hay hỏng hóc do tác động bên ngoài, bị biến dạng, va đập, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, hỏa hoạn chất hoá học, sức nóng do nguồn điện bất ổn.

  • Do khách hàng tự tháo gỡ, thay đổi cấu trúc của sản phẩm. Thời hạn bảo hành cũng lập tức chấm dứt ngay khi bên sử dụng thiết bị bị phát hiện dùng phụ tùng và phụ kiện không phải của chính hãng sản xuất.

  • Thiết bị không sử dụng được do quên hoặc mất mật khẩu bảo mật.

Trong những trường hợp trên, Công ty Packaging Solution Việt Nam vẫn thực hiện sửa chữa thiết bị nhưng toàn bộ chi phí sửa chữa sẽ do bên mua chịu.

D/ Thời gian đáp ứng & khắc phục sự cố:

  • Kỹ sư bảo hành của Công ty sẽ thực hiện công việc bảo hành tại địa điểm lắp đặt thiết bị.

  • Thời gian chậm nhất để cán bộ bảo hành có mặt tại nơi làm việc của khách hàng là 16 giờ làm việc kể từ khi nhận được thông báo từ phía khách hàng bằng văn bản hoặc email (trừ trường hợp bất khả kháng do thiên tai gây ra như: bão, lũ, lụt lội, sét đánh hay động đất...).

E/ Trách nhiệm của các bên:

Công ty Packaging Solution Việt Nam:

  • Bảo trì, sửa chữa cho tất cả các thiết bị đã cung cấp trong thời gian bảo hành.

  • Hướng dẫn cho khách hàng cách thức sử dụng thiết bị theo đúng quy trình kỹ thuật.

Đơn vị sử dụng

  • Tiếp nhận thiết bị và quy trình kỹ thuật sử dụng máy, cử người trực tiếp phụ trách thiết bị và tuân thủ các quy định kỹ thuật khi vận hành máy.

  • Không tự ý tháo dỡ hoặc thay đổi kết cấu của thiết bị khi chưa tham khảo ý kiến của cán bộ kỹ thuật đại diện Công ty Packaging Solution Việt Nam.

  • Cung cấp kịp thời thông tin về tình trạng sử dụng thiết bị cho bên bán hàng.

F/ Quy trình bảo hành:

  1. Khi có sự cố, khách hàng liên lạc và thông báo sự cố với Công ty Packaging Solution Việt Nam. Khách hàng có thể thông báo bằng điện thoại, email hoặc zalo, v.v… để thông báo đồng thời mô tả chi tiết sự cố.

  2. Nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ thường trực để nhận các thông báo bảo hành của khách hàng và chuyển ngay cho bộ phận kỹ thuật.

  3. Bộ phận kỹ thuật phân tích sự cố hoặc dự đoán lỗi, nếu thấy cần thiết có thể liên lạc với khách hàng để nhận thêm thông tin về sự cố.

  4. Cán bộ kỹ thuật bảo hành đến bảo hành tại chỗ làm việc của khách hàng.

  5. Phương pháp bảo hành là thay thế từng phần hoặc thay thế cả cụm. Trường hợp vật tư hoặc linh kiện cần thay thế không có sẵn hàng thì bên Packaging Solution sẽ lập tức đặt hàng và khắc phục sự cố cho khách hàng trong tối đa 5 ngày làm việc.

zalo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây